ซักซ้อมแนวทางการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ และกองทุนสนับสนุน การจัดบริการสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง (Long Term Care; LTC) ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. ๒๕๖๑ และฉบับเพิ่มเติม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(เทศบาล/อบต.) ได้ดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ และกองทุนสนับสนุนการจัดบริการสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง (Long Term Care; LTC) อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการจัดบริการสาธารณสุขในด้านสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพ และรักษาปฐมภูมิเชิงรุกให้แก่ประชาชนในพื้นที่
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๗ ขอนแก่น จึงขอซักซ้อมแนวทางการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ และกองทุนสนับสนุนการจัดบริการสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง (Long Term Care; LTC) ปีงบประมาณ ๒๕๖๖ รายละเอียดตามเอกสาร

ประกาศกองทุนที่เกี่ยวข้อง

Happy
Happy
100 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ทิศทางการดำเนินงาน palliative care จังหวัดขอนแก่น ปีงบ 2566
Next post คณะกรรมการ พปง.ตรวจเยี่ยมรพ.เปือยน้อย