กฏเกณฑ์และเงื่อนไขในการรับเงินประจำตำแหน่งสำหรับตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการและระดับทรงคุณวุฒิ ที่มีประสบการณ์ ทักษะ และสมรรถนะ สำหรับตำแหน่งในสายงานที่ ก.พ. กำหนดให้มีสิทธิได้รับเงินประจำตำแหน่ง

ด้วย ก.พ. ได้กำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการรับเงินประจำตำแหน่งสำหรับตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ และระดับทรงคุณวุฒิ ที่มีประสบการณ์ ทักษะ และสมรรถนะ สำหรับตำแหน่งในสายงานที่ ก.พ. กำหนดให้มีสิทธิได้รับเงินประจำตำแหน่ง ให้มีความเหมาะสมและสอดคล้องกับระบบการกำหนดตำแหน่งในปัจจุบัน ก.พ. จึงยกเลิกหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการรับเงินประจำตำแหน่งตามหนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร ๑00’๖/ว ๑๘ ลงวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๑ และอาศัยอำนาจตามมาตรา ๕๐ วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. ๒๕๕๑ ประกอบกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินประจำตำแหน่ง พ.ศ. ๒๕๕๑ จึงได้กำหนดหลักเกณฑ์ เงื่อนไข ในการรับเงินประจำตำแหน่งสำหรับประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ และระดับทรงคุณวุฒิ สำหรับตำแหน่งในสายงานที่ ก.พ. กำหนด ให้มีสิทธิได้รับเงินประจำตำแหน่ง ตามหนังสือที่อ้างถึง ดังนี้

๑. แบบประเมินศักยภาพบุคคล กรณีการรับเงินประจำตำแหน่งสำหรับตำแหน่งประเภทวิชาการระดับชำนาญการ ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข


๒. แบบคำสั่งให้ได้รับเงินประจำตำแหน่ง กรณีที่ประเมินรับเงินประจำตำแหน่ง


๓. แบบคำสั่งเลื่อนข้าราชการและให้ได้รับเงินประจำตำแหน่ง กรณีผ่านการประเมินเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญการในสายงานที่มีสิทธิได้รับเงินประจำตำแหน่ง

Happy
Happy
20 %
Sad
Sad
40 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
20 %
Surprise
Surprise
20 %

2 thoughts on “กฏเกณฑ์และเงื่อนไขที่มีสิทธิได้รับเงินประจำตำแหน่ง

  1. คำสั่งนี้เฉพาะขรก.กระทรวงสาธารณสุขอย่างเดียวใช่มั๊ยคะ แล้วส่วนตำแหน่งตามระบุแต่สังกัดอื่น เช่นของกทม. มีแนวโน้มปรับตามเกณฑ์นี้หรือไม่คะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post การยืนยันโรคเรื้อรัง สิทธิประกันสังคม
Next post สรุปการบันทึกเบิกค่ารักษาตามประกาศ สปส. (อัพเดตหลัง4ก.ค.65)